TRAVEL - FASHION - LIFESTYLE

Thursday 10 December 2020

TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum | Skincare Review


สวัสดีค่ะทุกคน แพมกลับมาแล้ว วันนี้มาพร้อมกับ skincare ตัวใหม่ที่กำลังใช้อยู่นั่นก็คือ TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิว และเติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ถึงจะยังมีริ้วรอยไม่มากแต่แน่นอนว่าป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆย่อมดีกว่าเสมอนะ 


 TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ใช้ลงก่อนลงครีมมอยส์เจอไรเซอร์ โดยเซรั่มตัวนี้อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิว เติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นด้วยส่วนผสมคุณค่าของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เข้มข้น 10 เท่า ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสุขภาพดี ซึ่งตัว TRYLAGINA อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Anti-aging เป็นนวัฒกรรมของสารสกัดที่ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นใน 15 นาที ตัวเนื้อสัมผัสของเซรั่มเป็นเนื้อเจล เนื้อมีความเข้มข้น แต่ก็ไม่เหนะแหนะ ทาง่ายให้ความรู้สึกเบาผิว ซึมเร็ว ปกติชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้อยู่แล้ว เห็นปุ๊บชอบปั๊บเลย! ส่วนแพคเกจก็สวยงามอลังการมาก เริ่มตั้งแต่กล่องที่ออกแบบมาอย่างดีดูเก๋ และทันสมัยมาก เปิดมาเจอไม้พายก็น่ารักเอาไว้ตักครีม พอมาถึงตัวกระปุกจริงก็ยิ่งชอบ เพราะว่าเป็นสีแดง ดูสวยแพงจริงๆ 




หลังทดลองใช้ TRYLAGINA รู้สึกประทับใจตรงที่เนื้อบางเบาไม่เหนะแหนะ แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกได้เลย ส่วนเรื่องริ้วรอยก็รู้สึกว่าผิวดูเต็มมีความอิ่มฟู และโกลว์มากขึ้น แถมกลิ่นก็หอมสดชื่นด้วยนะ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ เพื่อช่วยให้เห็นผลมากขึ้นในระยะยาว ปกติพอล้างหน้าเสร็จแพมก็จะใช้เซรั่ม TRYLAGINA ทันทีจากนั้นจึงตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ตั้งแต่ลองใช้มาไม่มีอาการแก้หรือระระคายเคืองผิวใดๆเลย ทางแบรนด์แอบกระซิบมาบอกว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ อ่อนโยนมากๆ ผลลัพท์ให้คะแนน 9/10 ต้องบอกว่าประทับใจมากนะ คิดว่าต้องมีซื้อกระปุกต่อๆไปแน่ๆ Anti-aging กันไว้ดีกว่าแก้ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ริ้วรอยยังไม่เยอะก็เริ่มดูแลตัวเองได้แล้วนะ ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่มีริ้วรอยก่อน ลองไปหาใช้ดูนะ ปกติราคาอยู่ที่ 2,900 แต่ สำหรับแฟนเพจ Pamme Lim รับส่วนลดไปเลย 60% เมื่อแจ้งว่ามาจากเพจ สินค้ามีจำหน่ายที่ LINE: @trylagina (https://line.me/R/ti/p/@trylagina) หรือ https://www.facebook.com/TrylaginaBrand นะคะ #ได้เวลาผิวสวย #TRYLAGINA

SHARE:

No comments

Post a Comment

Blogger Template Created by pipdig